🔒 Closed Pamalit kay surfmax ng smart

Status
Not open for further replies.
diba pag na block ung sim nawawalan lang ng data? ganun nangyayare saken mostly ngaun naka ilang sim nako gawa dun sa ÿôutubê.
oo. Pero pwede ko itawag sa customer service yang sim mo. Kamo nawalan ng data signal ng di mo alam. Libre naman yon. Wag ka bili ng bili ng sim pwde naman itawag sa customer service
 
oo. Pero pwede ko itawag sa customer service yang sim mo. Kamo nawalan ng data signal ng di mo alam. Libre naman yon. Wag ka bili ng bili ng sim pwde naman itawag sa customer service
kasi nung tumawag ako nun pina activate ko ulit tpos sabi sakin once na nag video streaming ulit may fifill up na daw na form para ma activate
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 159
    Replies
  • 10K
    Views
  • 84
    Participants
Last reply from:
mipinkx

Online now

Members online
1,191
Guests online
3,388
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,318,053
Posts
29,194,031
Members
1,180,784
Latest member
lalalla
Back
Top