🔒 Closed Parang kulog at kidlat sa sobrang tulin !!! bagong prx config na maangas !!!

Status
Not open for further replies.
Sir paoloaztig, newbie lang po ako d2. Pano po ung setup nito at anong app ang need idownload s ios ko po? Maraming salamat po at more power.
pasensya na po kasama...la po kasi ako masyadong idea kung paano to i-setup sa ios at kung anu ang name ng app...Pero palagay ko same pa rin sa android ... need pa rin yung entire detail ng account na i-entry tulad ng server address,port,encryption at password...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 145K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Laida Magtalas

Online now

Members online
1,180
Guests online
2,074
Total visitors
3,254

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top