🔒 Closed Parang kulog at kidlat sa sobrang tulin !!! bagong prx config na maangas !!!

Status
Not open for further replies.
Boss, nasa 140kbps lang po download speed. May gagawin pa po bang iba dito para mas mabilis? Salamat po
may pagkakataon po na babagal po yung speed ng config...kung magtuloy-tuloy palitan nyo lang po ng bagong config...medyo unstable po kasi yung postern...pero overall performance ok na ok po cya...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 145K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
Laida Magtalas

Online now

Members online
825
Guests online
5,573
Total visitors
6,398

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top