🔒 Closed Messenger & fb ios problem

Status
Not open for further replies.

jaaamez

Fanatic
Mga sir sa globe at smart sim ko po kasi, noon ayos na ayos at nakakachat at fb sa app kahit walang pic. Kaso ewan ko ba ngayon bat ayaw na.

Mukhang pinalitan po nang fb at messenger app ang free.facebook.com sa sariling app nito.

Sino po may alam pano maayos ito mga sir? patulong po. pagsa safari naman pde nmn mg fb bsta Free.fb.com yung gamitin. Sino po may parehong experience?
 
Try reseting your apn network to default.
Pag ibang apn gamit di ka talaga maka free fb dahil di suported.

Go to settigs>cellular>Cellular data options>Cellular data options and click reset settings sa baba.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jaaamez

Trending Topics

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,590
Total visitors
3,937

Forum statistics

Threads
2,316,817
Posts
29,188,242
Members
1,182,075
Latest member
sourav5314
Back
Top