🔒 Closed Mgc will not disappear in internet world

Status
Not open for further replies.
May 15, saka natin malalaman kung may 10.11 or 10.83 pa


di naman yun ang point ko brod, sabi kase ng boss natin wala na daw 10. ip sa default kaya nagpost ako ss, kaso parang duda siya kaya nagpost ulit ako. sa may 15 wala naman tayo magagawa kung talagang mawawala na 10. ip pero as for now kahit default apn nakakakuha ako 10.11 saka 10.8 ip sa 4glte! :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
jaynylla07

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,904
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top