🔒 Closed Mgc will not disappear in internet world

Status
Not open for further replies.
Add na rin, di bat wala na rin wimax. Ung mga mayayabang na kape pa daw at di mawawala ang wimax, nganga sila ngayon. Ganyan din mangyayari sa MGC, panahon ng kanyang pahinga.
 
as you said.. they will change.. nagawa na nila sa default.. may 10. ka pa bang nakukuha?.. di ba wala na.. so they can do it sa mgc.. besides nagawa na nila 3x.. ahaha.. san ba galing ang ip block na 10.x?


nakakakuha ako 10. ip sa default 4glte, nakakaconnect din ako mgc config using default.
TMPDOODLE1493913290979.webp
 
kaya nga ginagawan ni lang paraan, and i think after may 15, ip 10.11 and 10.83 will be no longer available

my point is, ginawan nila ng paraan si MGC sa 3G kaya di nila ito papabayaan sa 4G na ganoon na lang, if they cannot throttle si MGC sa 4G, sa ip na sila babanat
May point ka dito sir. We are on the same thought. Mawawala na yun 10.11 at 10.83 IP. But still You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. apn active parin pero 100.xx.xxx ip na..
 
globe have many loop hole so they can't stop that mgc ang mas mahalaga para sa globe ay magkaroon ng mas madiming bilang ng lte sim nila...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
jaynylla07

Trending Topics

Online now

Members online
1,194
Guests online
1,929
Total visitors
3,123

Forum statistics

Threads
2,318,786
Posts
29,197,178
Members
1,180,082
Latest member
qwertyou12
Back
Top