🔒 Closed Anong advantage ng naka root na phone at disadvantage nito?

Status
Not open for further replies.
Sorry late reply busy po .yes pwding pwdi po change mo lang yung firmware or stock rom nya ez babalik pa yung warranty hahahaha mas
paps! Ma unlock ba ng root method yung cp na network unlock? Smart lang kasi pweding ma pasaka sa cp ko pag nilagyan ng tm/
Globe nanghihingi ng code..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
reVinAPMS

Trending Topics

Online now

Members online
1,288
Guests online
2,748
Total visitors
4,036

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top