🔒 Closed Smart wifi admin pass help!!!!

Status
Not open for further replies.

NoBody00

Enthusiast
Mga boss patulong naman po pano po palitan admin pass ng smart wifi yung bago po ZTE 4g nakalimutan ko po kasi na typo ata ako help po pls>
 
ty po sir oka na po pero iba po ginawa ko inalis ko po yung sim tapos sinalpak ko sa ibang wifi saby dun ko po pinormat diko po lam kunt gumana talaga pero naailis yung password na default pero ty po sa info sir
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 859
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
NoBody00

Trending Topics

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top