❓ Help Question

Status
Not open for further replies.
ang alam ko sir, kapag sinalpakan mo ng lte sim yan at ang 4g ang nag appear sa screen for sure 4g nga talaga yang unit, mahirap kasi magconclude lalo na kapag di mo pa nata-try ang isang unit eh, the best is try it for yourself, meron kasi ako dati yung huawei pocket wifi, 4g talaga yung nakalagay sa specs pero di ako kontento sa black in white lang, pina test ko muna dun sa sales rep bago ko binili para iwas hassle kapag nasa akin na yung unit.
 
ang alam ko sir, kapag sinalpakan mo ng lte sim yan at ang 4g ang nag appear sa screen for sure 4g nga talaga yang unit, mahirap kasi magconclude lalo na kapag di mo pa nata-try ang isang unit eh, the best is try it for yourself, meron kasi ako dati yung huawei pocket wifi, 4g talaga yung nakalagay sa specs pero di ako kontento sa black in white lang, pina test ko muna dun sa sales rep bago ko binili para iwas hassle kapag nasa akin na yung unit.


wala nman sya screen mga ilaw lang indicator
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 473
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Miz_Me

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,491
Total visitors
3,701

Forum statistics

Threads
2,320,556
Posts
29,206,841
Members
1,179,985
Latest member
gnas74
Back
Top