🔒 Closed Another problem! :/

Status
Not open for further replies.

RaevinZane

Eternal Poster
Bakit ayaw na mag connect sa VPN. Im using coc5+sulitxt5. Ayaw talaga mag connect, ok naman ang udp sa tcp lang talaga ayaw. :(
 
Kaya inayawan ko na sa TM eh, bukod sa ang bagal na nga dami pa nagiging problema. Ganyan din akin, ayaw na magconnect. Yung promo ko na 3days, almost 1 day ko lang nagamit tas no browse na. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 702
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kakarot12

Online now

Members online
1,053
Guests online
2,053
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top