🔒 Closed (help) gswitch

Status
Not open for further replies.
Tol ang playstor lang ang pede iaccept daily.if nakaloan offer ka na dapat nakuha mo na si playstor.magload ka rin paminsan². Okie
 
May thread na po jan na sagot sa tanong mo kung paano po.. Hindi ko pa natry kasi tagal pa bago ma zerobalance ako..
 
Ganun talaga ang nangyari ngaun sa gswitch hindi mkapag accept ng offer na 1hour lang. Hanapin mo yung mga 1day ma expire ma aacept mo un tulad ng playstore clash of kings , viu, shopify etc. Marami jan tingnan mo lahat kasi naka tago lang yan. Sana maka tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 707
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
IvanEll

Online now

Members online
1,056
Guests online
2,292
Total visitors
3,348

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top