🔒 Closed Patulong sa sd card ko ayaw ma format

Status
Not open for further replies.

jrmllnt

Enthusiast
Pa tulong! Pag pinoformat ko sya ang nakalagay unable to format! Pag binura ko naman yung mga file ilang minuto babalik nanaman yung mga nabura! Na try ko na po din sa cmd kasi ayaw kadin
Salamat po sa sasagot
 
Factory data reset mo yong phone mo, wag mong tanggalin yong SD card try mo lang.. nakaranas na din ako ng ganyan gumana nman sakin..
 
Go to cmd. Then diskpart, list disk, select disk (kung anung disk ung sd mo) then clean. Tapos punta ka mycomputer at tsaka format mo ung sd card mo pero dapat ung sd mo nka insert sa card reader.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
minmingwapa

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,394
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top