🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
Mgc user here. kani kanina lang,connected din ako. Kaso ni off ko data ko. Kasi nibcharge ko. Ngayon, pag on ko ng data. no signal na. Pero pag 4G. meron, kaso di 10 IP. Kaya yung mga Connected pa dyan, Wag nyo na iOff data nyo. Promise! Mag hihintaybkayo ng 5-8pm. ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
zekrum1986

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,359
Total visitors
3,564

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top