🔒 Closed Mgc

Status
Not open for further replies.
hahaha.. bti bug sim ko pwede sa default .. kaht wala si MGC pero minsan mas maganda si MGC kesa default para sakin just saying
 
Hindi napo ako mgc nawala kasi na off ko phone ko saklap pero ang router ko connected pa yung iba na connected pa sa mgc wag nyo ng i.off ang data ng phone nyo o i.off ang mismong phone para tuloy parin connected kay mgc...
 
Hindi napo ako mgc nawala kasi na off ko phone ko saklap pero ang router ko connected pa yung iba na connected pa sa mgc wag nyo ng i.off ang data ng phone nyo o i.off ang mismong phone para tuloy parin connected kay mgc...

Hndi rin. Kahit hayaan mo pa naka on yan kapag pinutol talaga wala ka talagang data. 1week na data ko hndi na tuturn off.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
zekrum1986

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,380
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top