🔒 Closed Xoom warning

Status
Not open for further replies.
Guys gumamit ako ng xoom then nakakuha ako ng free load syempre. tapos eto nanga yung mga kumakalat na balita na ganto ganyan hindi ako naniniwala kaya gunagamit ko padin sim ko. tapos recently may tumawag saken na # lang from other country. sinagot ko then may nagsalitang babae sabe "Hi" (in english accent) ayon binaba kona. Tapos nakita ko nakasulan From UNITED STATES yung call nayon..malamang kase yung xoom nayon kaya ayon nikabahan si aquoh papalit nako sim.. feedback kung may mga tinawagan din dyan.... tapos sa mga iba ingat ingat nalang din.. godbless

10or4uc.webp
 
Wahhh haha .. Luh!? Ma tretrace ka nila sa no. Mo kung ako sau mag tago2x kana :))

Joke .. Yeah palit ka ng sim for sure maaari kang ma trace sa pamamagitan ng no. Mo buti nalang hindi ako nag try sa xoom my nabasa na kasi akung alert about jan..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 602
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
zcechxsxz

Trending Topics

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top