🔒 Closed Pldt ultera modem

Status
Not open for further replies.

ratedi

Journeyman
Hi mga ka phc ,patulong poh sana ako kasi expire na yung pldt ultera namin ,may pag asa pa poh bang e openline yung modem namin para maka gamit poh ako ng free internet? Pa tulong naman poh sa mga may idea salamat !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
N3rd05

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,698
Total visitors
3,843

Forum statistics

Threads
2,315,776
Posts
29,183,996
Members
1,182,705
Latest member
Gaugi
Back
Top