🔒 Closed Http injector ng tm sa akin lang ba hindi makaconnect ng ayos?

Status
Not open for further replies.
Brodieee. Di ka nag iisa, kagabi hataw ang downloads ko tas bigla mag ddc. Tas di na maka connect nung naka 1gb nako. I'm currently registered sa call and text promo which is required para maka connect sa gamit kon ehi. Baka sa location talaga e
 
pag hanggang injecting na lang ,dahil yan sa surfalert ,pag may nareceive kang surfalert your browsing is put on hold etc..bigla na lang maddisconnect tapos hindi ka na makaconnect .___.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
earthgoat27

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,579
Total visitors
2,703

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top