🔒 Closed Http injector ng tm sa akin lang ba hindi makaconnect ng ayos?

Status
Not open for further replies.

Jiyooo

Fanatic
Pansin ko simula nung nagkaproblema sa JOFOM, hirap na ako palaging makaconnec rightaway. Dati naman halos lahat ng config na tinry ko connect agad after a few seconds wala nang ip ip hunt na gagawin. Ngayon, pahirapan naman. May access naman ako sa jofom sabi ni globe. Kakaload ko lang kanina. Sainyo kamusta naman? Hirap din ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
earthgoat27

Online now

Members online
1,258
Guests online
1,761
Total visitors
3,019

Forum statistics

Threads
2,316,047
Posts
29,185,198
Members
1,182,797
Latest member
lvz
Back
Top