🔒 Closed Globe ehi

Status
Not open for further replies.
Hi Gunner1901. Ask ko lang ano yung mga sinasabing KOREA SERVER o USA SERVER? Newbie kasi ako. Wala pa talaga akong alam. Pano ko malalaman kung korea o usa o kahit anong klase ng server yung set up?
Ibig sabihin jaan ka naka connect na bansa nilalagay naming yung server address sa ssh host kaya ganun
Malayo ba sagut ko hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 706
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
KNETH

Online now

Members online
940
Guests online
2,107
Total visitors
3,047

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top