🔒 Closed Help...openline smart wifi

Status
Not open for further replies.

aaron0420

Grasshopper
mga boss patulong naman po, meron po bang marunong mag openline ng smart pocketwifi? mahina kasi sa area namin ang smart?
model: wm66h
imei: 867904001564389

kahit tutorial nlng po. gusto ko din kasi matutunan.
kung nsa maling forum po ako, pamove na lang po.
salamat po.
 
Hindi naopopenling ng longcheer na pocketwifi. Wala silang support sa unlock code niyan , dahil na naka 128-bit security ng code niyan.

So mahihirapan lang i unlocked yan. Wala pa nakakaunlocked niyan. Instead kung na bili mo siya ng factory unlocked.
 
Hindi naopopenling ng longcheer na pocketwifi. Wala silang support sa unlock code niyan , dahil na naka 128-bit security ng code niyan.

So mahihirapan lang i unlocked yan. Wala pa nakakaunlocked niyan. Instead kung na bili mo siya ng factory unlocked.
aun kaya naman pala! boss maraming salamat. galing kasing smart with laptop ung pocketwifi, eh weak naman samin ang smart, mamumuti pala talaga ang mata ko kakahanap sa wala.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 604
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
aaron0420

Trending Topics

Online now

Members online
1,130
Guests online
2,495
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,315,749
Posts
29,183,865
Members
1,182,696
Latest member
jjjjjakaj
Back
Top