🔒 Closed Dead target app has stop

Status
Not open for further replies.

PHC-JHOLEN20

Forum Guru
Bat ganon? Nag sstop na siya..dati naman hindi...no ba magandang gawin..dati kasi gumagana siya nung ng sawa ako kasama siya sa mgadenelete ko...kanina lang dinownload ko siya sa playstore nung i nopen ko loading then bigla na lang app has stop...ginawa ko na yung reset app prelfrrences...reboot...clear data at clear cach ganon padin.. Kahit yung moded na version ganon padin...any suggestion?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 367
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
gemini_29

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top