🔒 Closed Internet connections cant find

Status
Not open for further replies.
kung wala wifi dongle pwede mo naman gamitan usb cord ang modem patungo sa pc mo desktop man o laptop... haaaaaaaaay nako simple bagay kailanga iba pa ang mag isip o gumawa... common sense bossing...? celfone nga pwede e charge sa PC pocket wifi pa kaya... meron ka pa namang kurona djan sa avatar mo...
 
kung wala wifi dongle pwede mo naman gamitan usb cord ang modem patungo sa pc mo desktop man o laptop... haaaaaaaaay nako simple bagay kailanga iba pa ang mag isip o gumawa... common sense bossing...? celfone nga pwede e charge sa PC pocket wifi pa kaya... meron ka pa namang kurona djan sa avatar mo...
haha kalma lang. baka hindi talaga techie yung tao.
 
1. check mo muna kung yung pc mo may wifi na hardware mismo, check mo sa device manager
2. kung meron then uninstall then restart pc, kung wala pa rin identify your wifi model then download latest driver then reinstall
3. or wala pa rin try mo ang troubleshooter ng windows

good luck
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 375
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cupelix

Trending Topics

Online now

Members online
1,301
Guests online
2,426
Total visitors
3,727

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top