🔒 Closed Globe postpaid throlling

Status
Not open for further replies.

Exhipper

si vis pacem para bellum
Elite
Tanong ko lang po. Possible po ba na mabypass yung data allocation nang mga postpaid plans? Katulad nang sa amin per day yung pagrereset. 10gb/day. Needed po talaga plssss reply this thread I really need your answers.


Mababypass po ba yan nang mga shadowsocks? Or HTTP injector na pangpc?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Exhipper

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top