🔒 Closed Paturo po pc net

Status
Not open for further replies.

ryan_ryu

Journeyman
isa lng po akong leecher kaya hindi po ako msyado makasunod s isang thread.. gusto ko po sana matuto kung paano paganahin un pc ko. meron po ako modem ng globe sim slot pero wla po ako idea kung paano ko po siya paganahin..
baka po meron isa s inyo pwde magturo sa akin ng step by step kung paano po... salamat po. pasensya na po baguhan lang po kasi..
 
Nung bago ako dito para din akong timang.para akong naliligaw na pasahero.nakikisabay at nakikibasa lang ako kung san sila pupunta at ano sasakyan nila.unti i read some tut ayun dinala nya ako sa way na kung san ako matututo.:):)
Payo ko sayo gawin mo lang tambayan to.at keep reading kahit walang magturo sayo matututo ka dito sa daming tutorials.

Enjoy:)
 
No to spoonfeeding. Di ka madaling maliligaw kung ikaw mismo nakatuklas ng daan. :)
palagay ko naman sir nagsimula ka rin kagaya ko na wala masyado alam... marami ka na kasi alam kaya mo nasasabi yan. nagpost ako para humingi ng cue kung paano gawin hindi para kung saan lng.... anyway sir salamat sayo!
 
ah sige
Nung bago ako dito para din akong timang.para akong naliligaw na pasahero.nakikisabay at nakikibasa lang ako kung san sila pupunta at ano sasakyan nila.unti i read some tut ayun dinala nya ako sa way na kung san ako matututo.:):)
Payo ko sayo gawin mo lang tambayan to.at keep reading kahit walang magturo sayo matututo ka dito sa daming tutorials.

Enjoy:)
ah sige.... salamat(inspired).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 575
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ryan_ryu

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,363
Total visitors
3,589

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top