🔒 Closed Injector problem

Status
Not open for further replies.

Slowbruh

Honorary Poster
Mga ka PHC. Ako lang ba nakakaranas ngayon ng di makaconnect sa injector ngayon? Naka combo promo naman ako no cap. Pero stuck up sa injecting. Sana may makapansin. Salamat
 
working here sa Parañaque.. nag aUpdate yata c GTM nitong mga nakaraan lang eh. Last April 22 (Sat.) 12noon, nagsimula.. nasa Makati ako nun, biglang hanggang injecting na lang.. lagay nyo mga Area nyo mga paps, pra malaman natin kung anong Area ang inaUpdate nila at ng malaman na din ng iba.. respect.. salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 648
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
kiba21

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top