🔒 Closed Pasok!!!!

Status
Not open for further replies.
no need po. kailangan mo lang ng IDM siguro kasi yung donwload link ng xmovies8.tv for example ay para sa may account lang, i think. (correct me if I'm wrong lang po kasi IDM parati gamit ko eh). Lumalabas palagi yung "download this video" ni IDM. at tsaka maganda gamitin ang IDM. may resume capability.
 
no need po. kailangan mo lang ng IDM siguro kasi yung donwload link ng xmôviês8.tv for example ay para sa may account lang, i think. (correct me if I'm wrong lang po kasi IDM parati gamit ko eh). Lumalabas palagi yung "download this video" ni IDM. at tsaka maganda gamitin ang IDM. may resume capability.
tama...
kaya meron ako screenshot na gamit pang-download ay IDM...
 
no need po. kailangan mo lang ng IDM siguro kasi yung donwload link ng xmôviês8.tv for example ay para sa may account lang, i think. (correct me if I'm wrong lang po kasi IDM parati gamit ko eh). Lumalabas palagi yung "download this video" ni IDM. at tsaka maganda gamitin ang IDM. may resume capability.
Link naman po. Thanks nga pala master
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 116
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,054
Guests online
1,621
Total visitors
2,675

Forum statistics

Threads
2,315,559
Posts
29,183,037
Members
1,182,635
Latest member
guutyyu
Back
Top