🔒 Closed Bypass ng capping ba?? ? pasok

Status
Not open for further replies.
Ganon parin eh.pag na ubos na 20mb o 100mb ni gs not connected na.
Pag nagcapping lang po sa load nyu sir kadi sakin c20 lage load or ca20 tapos pag nagcapp kay gswitch n ko then ko na naman po sakin ewan ko kung unli pero mabigat naman ako magdl sir eh marame na ko naddl pag ganun
 
Ganon parin eh.pag na ubos na 20mb o 100mb ni gs not connected na.
Pag nagcapping lang po sa load nyu sir kadi sakin c20 lage load or ca20 tapos pag nagcapp kay gswitch n ko then ko na naman po sakin ewan ko kung unli pero mabigat naman ako magdl sir eh marame na ko naddl pag ganun
 
yeah na experience ko rin to . pinag sabay ko lng yung sakin promo ky tm tas g switch . at naka 2.1 GB Nagamit ko..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
hanje

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,238
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top