🔒 Closed Bypass ng capping ba?? ? pasok

Status
Not open for further replies.

vhinz_01

Fanatic
Una sa lahat ewan ko kubg may nagpost na dito ng ganito pero ung mababasa nyu e experience ko lang

Una register ka ng any promo basta walang mb tapos connect ka sa injector mo or sa kpn tunnel. .tapos cge fight lang download dito download dun hanggang sa maubos ung 800 mb ...

At dapat may globe switch ka download lang sa google isearch mo dun kase wala sa play store

Next is pag ubos na ung 800 mb na capping magregister ka lang sa kahit anung promo sa globe switch tapos accept free offer, connect ulit kay injector or kpn tunnel tapos aun connected ka na babad na ulit sa download ...

Sana makatulong po sa inyo guys
Muah muah chupchup
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
hanje

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,238
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top