🗄️ Archive Kapatid ni spare5!

Status
Not open for further replies.
girl po ako boss hihi:) ok na, naipasa ko na :D irereview muna ba nila mga ngawa mong tasks bago mag appear earnings mo?
ay.sorry po. hehe
opo eh review muna nila kaya pending task tapos sila magbibigay ng accuracy mo.
kung completed task na. click mo po failed task sa taas para makita mo if may mali ka para ma correct mo next time.
 
payday ngayon. sa mga naka register na.. gamitin niyo na account niyo. sayang.

maliit lang kita ko this week.
payment4.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 84
    Replies
  • 6K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
franken

Trending Topics

Online now

Members online
577
Guests online
8,074
Total visitors
8,651

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top