🔒 Closed Registered in t2

Status
Not open for further replies.

Ambabo

Forum Veteran
Patulong nmn mga repa sa http injector...
Naka register ako sa T2 pero indi ko alam pano gumawa ng ehi file na m.twitter.com ung url host...
Pano po ba kasi...
Pa pm nmn po jan sa may mga alam...
Admin sana mapansin mo po ako...
XDA Developer po ako..pero wala talaga ako alam pano gumawa nito...anyone knows nmn ata dibah???
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 480
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cyberdrenz1999

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,498
Total visitors
3,708

Forum statistics

Threads
2,319,642
Posts
29,201,754
Members
1,179,746
Latest member
br1997
Back
Top