🔒 Closed Android phone problem

Status
Not open for further replies.

jmcb26

Eternal Poster
patulong naman po ano pong problema ng cellphone ko ayaw mag on ayaw din mag charge pag na connect sa charger iilaw lang tapos mamamatay din hahay patulong po sa mga master jan
 
Baka subrang lobat cp mo kaya di sya mag on. . .kung iilaw pa cp mo ibig sabihin ok pa sya wlang prblema sa cp mo. . .nasa charger mo siguro problema o di kaya sa battery. . .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
jmcb26

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
2,696
Total visitors
3,873

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top