❓ Help Android phone to OTG (Transcend 64GB)

PD-lexus-exe

Enthusiast
Mga master pa help.
meron ako'ng flash drive 64GB transcend ang brand, legit transcend naman yung flash drive.

ang problema ko mga master, kapag mag transfer ako ng files (example: movie) na 3GB pataas, stock-up sa 80% yung transferring nya. tapos, mag error.
bali, hindi ako makapag transfer kapag 3GB pataas.

pero kapag 2GB pa baba, nakaka pag transfer naman at 100% successful.

ano, kaya problema ng flash drive OTG ko mga boss?


T.I.A
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 207
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PD-lexus-exe

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
1,553
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top