🔒 Closed Patulong naman po? kung sino po may alam ng online order na pasadyang jelly case sa cavite city area

Status
Not open for further replies.

Dj Serena Dez

Honorary Poster
patulong naman po kung sino po may alam na online order ng mga jelly case for android phone.. yung pasadya po sya.. na ako mag decide kung anong design ng jelly case na ipapagawa ko po.. skk chronos ace plus po ang cp ko.. sana po may mkatulong sakin.. salamat :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 706
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Choicoico

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,623
Total visitors
3,940

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top