🔒 Closed Globo modem may apps for free internet (pc)

Status
Not open for further replies.
BOss sakin ayaw tlaga triny ko na lahat nang server. Successnman yungag createko saaccount. Kaso nga lang. Pag connect ko na. Palaging naka authenticating failed. Tsk. Saklap!
 
BOss sakin ayaw tlaga triny ko na lahat nang server. Successnman yungag createko saaccount. Kaso nga lang. Pag connect ko na. Palaging naka authenticating failed. Tsk. Saklap!
Alam mo Bro? yang problema mo sa pag konek ay AUTHENTICATION FAILED? Ibig sabihin nun ay yung account mo ang problema... try mo i-connect sa Android upang malaman mo ang totoo.. hindi ina-accept yung account mo kaya nag FAILED sya, try mo nga i-check or gawa ka ng bago...

Basta problema niyan ay yung ACCOUNT mo lang....
 
nag kaproblema sa pc ko sa bahay, pero nakuha ko na rin, sa mga nakaka encounter ng unable to connect install lang pala yung tap.exe nandun na rin sa loob ng file ni bossunder sa driver folder ^^
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 348
    Replies
  • 18K
    Views
  • 150
    Participants
Last reply from:
mobsimply

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,349
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top