🔒 Closed Tranfer app on sd card

Status
Not open for further replies.
guys pa help po pagkatapos ko po itransfer ang mga app ko from internal papunta sa sd card successful naman pero nung nirestart ko na hindi ko na ma access ang mga app naging grey ang color nila tpos may nka lagay na sd sa kilid tpos n try kung irestart ulit mga ilang beses 3 app lng ang na recover tpos nirestart ko ulit wla na di ko na magamit ang mga app patulong nman po diyan pls...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 527
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Nameless23

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top