🔒 Closed Tutorial!

Status
Not open for further replies.
Lalagyan po siya ng 4g na sim if yung device nyu ay 4G enabled. if 3G lang ang device tapos 4G ang sim mo. 3G lang talaga.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 695
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Choicoico

Online now

Members online
698
Guests online
1,408
Total visitors
2,106

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top