🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Mas maganda yung pinaghihirapan sabi mo baguhan ka palang pano kung bigyan ka ng malakas na account ipagmamayabang mo tas hahamunin ka ng lobby tas matatalo ka paghirapan mo na lang boss kesa yung may ipagmamayabang ka nga ala ka namang skills
 
Di ko naman gagamitin sa pakikipagone on one gusto ko lng ma try yung.1.5 mmr above dami kasing nagququit sa tulad kong mababa ang mmr sensya na kung basic palang alam ko 1 week palang po akung nakakapaglaro
Well baguhan ka palang naman e ako nga level 25 tas onti palang mmr ko puro party mmr napapataas ko hindi solo at kung nahihirapan ka maglaro pwede naman tayo mag party kahit minsan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 142
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Ts7kie

Trending Topics

Online now

Members online
504
Guests online
7,084
Total visitors
7,588

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top