🔒 Closed Parang awa nyo na....

Status
Not open for further replies.

Keetsayantee

Eternal Poster
Mga ser/mam,
Andami ko nakikita na nagpopost ng .ehi files sobrang maraming salamat sa inyo. napakalaking tulong di kayo nagsasawa mag share. Antagal ko na nagtry gumawa ng ehi file pero bigo pa din ako ayaw magconnect. meron na ko promo no mb nagtry na ko mag Gs with mb na ayaw padin naguguluhan talaga ko para saan ba to at saan ba yun. andami ko na collection ng rp at ps. nakagawa na ko ng ehi noon yung di pa nakakatay si globe default pero ng yon hirap na hirap na sa pagtimpla ng ehi. Nauubos na ang braincells ko konti na lang malapit na masimot. Mga boss sir at mam paturo naman kahit naka spoiler ok lang. procedure lang po kung paano. ako bahala sa rp at ps. steps lang po. Maraming salamat in advance. good night po.
P.S.
Gusto ko din kasi makapag share at maranasan na may mag like at makareceive ng comments sa mga kapatid s PHC.Gusto ko din makatulong.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 485
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
SoftICE

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top