🔒 Closed Magtatanong lang po.

Status
Not open for further replies.

Leiz

Honorary Poster
Gusto ko lang po itanong kung may effect po ba si SSH ACCOUNT sa speed ni Ehi files?

Ask ko na rin po best site to create SSH ACCOUNTS or if may extra po kayo na Singapore SSH ACCOUNT, pa share naman po mga master :)

Full na po kasi sa mga vinisit ko na sites.:)
 
Mayroon. Tapos gawa ka account sa fastssh.com try mo gumising 1:00 am kasi reset time yan. Hindi pa full ang servers niyan. Choose asia then click singapore. Yung server ip mo yun ang gawin mong rp at port naman 80,8080,3128,8000
 
SSH account tsaka rp.
Mayroon. Tapos gawa ka account sa fastssh.com try mo gumising 1:00 am kasi reset time yan. Hindi pa full ang servers niyan. Choose asia then click singapore. Yung server ip mo yun ang gawin mong rp at port naman 80,8080,3128,8000
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. dyan ka mag create
Thank you po mga sir , Appreciated po ang tulong nyo . Follow ko nalang po sinabi nyo :) Salamat mga sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 546
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Leiz

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,784
Total visitors
3,947

Forum statistics

Threads
2,318,023
Posts
29,193,923
Members
1,180,770
Latest member
noobieeta
Back
Top