🔒 Closed Tikman ang bangis ng pldt lifetime ehi config with pldt apn

Status
Not open for further replies.
Thank you! Tanong lang po. Napansin ko kasi pag ibang apn ginagamit ko parang ang bagal. Pero pag yung default lang ok naman. Ok lang po ba na default apn gamitin ko? O need talaga yung binigay nyong apn? Thank you ulit!
 
Thank you! Tanong lang po. Napansin ko kasi pag ibang apn ginagamit ko parang ang bagal. Pero pag yung default lang ok naman. Ok lang po ba na default apn gamitin ko? O need talaga yung binigay nyong apn? Thank you ulit!
Yes pansin ko rin yun ying iba mgc pero yung iba default
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 596
    Replies
  • 36K
    Views
  • 467
    Participants
Last reply from:
kingbitoy

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,700
Total visitors
5,118

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top