🔒 Closed Tikman ang bangis ng pldt lifetime ehi config with pldt apn

Status
Not open for further replies.
Hello miss marikay
Ask ko lang po no need na po ba mag lagay ng ehi sa injector.
Itype lang po ba ung ung setting sa network setting.so no need na po ng ehi sa injector?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 596
    Replies
  • 36K
    Views
  • 467
    Participants
Last reply from:
kingbitoy

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,763
Total visitors
5,183

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top