🔒 Closed Power director 12 with crack [mf]

Status
Not open for further replies.

Triski

Forum Veteran
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

feedback nalangpo, and a simple thank you will do http://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/smile.png

Pano install? after nyo po i extrack yung rar file install nyo po muna yung pinaka una then follow nalang po instructions http://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/smile.png


next next lang po jan hangang ma install po then wag po muna i launch i uncheck po yung launch power director then finish
pagkatapos po sa sunod yung sa cracked folder open nyo po then copy yung laman sa path na pinag installan nyo
then yung pangatlo po open nyo yung older number 3 which is yung content pack premium then install lang po after nun installation open folder update para sa last step install lang po

hope this helps po http://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/smile.pnghttp://www.phc.onl/#forbidden#.com/images/smilies/new/thumbsup.gif

Password: jeamie08

Sa mga nag install at nag hahanap daw po product key, wag nyo po munang i open yung power director pag ka install, gawin po muna lahat ng steps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 142
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
matsoberde

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,277
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top