❓ Help Need apn

Status
Not open for further replies.

kylejedric

Leecher
mga sir/mam ask ko lang po sana kung may pwedeng pang APN po para sa iphone ko 3G lang po kasi siya at di po pwedeng palitan sim card kasi po openline lang sya.
bak may suggestion po kayo na apn salamat in advance po.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 582
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ChouTzuyu

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,288
Total visitors
3,500

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top