🔒 Closed Sir patulong

Status
Not open for further replies.

seventeen17

Journeyman
Sir patulong sa mga magagaling jan o sa may alam bago lang po ako sa group na to.. tanong ko lang po kong pano gagawin, kasi ang lumalabas lagi pag nakaopen PC ko Internet explorer Stop working sabi nya minsan pati yung HandleID etc.. nalimutan ko pero ganun sir.. salamat po sa tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 304
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top