🔒 Closed Patulong po

Status
Not open for further replies.

nikoy_69

Enthusiast
Hi po mga ka PHC
May i ask po ako .. Di po ba pwedeng mastable si postern gamit ang isang certain app ? O apn ?

Salamat po ng marami sa sasagot
 
depends on what stable means for you.

stable na, no cap? walang pag-asa.

stable na, hindi naddc? may paraan dyan, pahanap nalang, apn yun.

stable na, tuloytuloy speed? mag youtube ka lang, tutuloytuloy yan. :>
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 428
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
nikoy_69

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top