🔒 Closed Interested please patulong.

Status
Not open for further replies.

dikonya666

Leecher
Mga sir newbie lang po paturo nman kung paano ako magsisimula ? dinadownload po ba ang injector ? pahingi nman po ng link please... at ang gmit kopong router ay Globe tattoo na di na connected sa server ng globe at kung magagamit kopa po ba dito. dahil may power pa at lumalabas padin yung connection nya sa list ng wireless connections ko sa laptop. salamat po sa sasagot :)
 
Bili ka muna sir ng TM lte sim lagay mo sa modem mo
Tapos download ka ng http injector / sscap / Http net header / eproxy
tapos hanap ka na rin po dito ng configs para sa mga yan

Http injector link : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(password: a-dev1412)
.hpi config po hanapin nyo tapos import na lang
 
Bili ka muna sir ng TM lte sim lagay mo sa modem mo
Tapos download ka ng http injector / sscap / Http net header / eproxy
tapos hanap ka na rin po dito ng configs para sa mga yan

Http injector link : You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(password: a-dev1412)
.hpi config po hanapin nyo tapos import na lang
sir, if pocket wifi, need po ba iopenline?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 670
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
dikonya666

Trending Topics

Online now

Members online
1,268
Guests online
3,343
Total visitors
4,611

Forum statistics

Threads
2,320,445
Posts
29,206,223
Members
1,179,865
Latest member
jadeggg
Back
Top