🔒 Closed Dilikado po ba mag flash ng firmware?

Status
Not open for further replies.

JumzNatic

Fanatic
gusto ko sana e flash itong LG leon h324t ko ng firmware. hindi po ba mabobootloop yung cp ko?
wala kasi itong bootloader. normal with root kasi itong cp ko.

help.
 
Ang alam ko mas madali mag root pag luma na yung android version e.g. ice cream, jelly bean, kitkat kasi mas low-security. Pag mas bago yung android version latest pa yung security features at mas mataas ang chance na ma-brick ang device mo e.g. lollipop,marshmallow,nougat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 712
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
xaducalz03

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
2,299
Total visitors
2,862

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top