🔒 Closed Corrupted memory card

Status
Not open for further replies.

zharen

Enthusiast
Guys sa mga corrupted ang memory card pero gusto pa iretrieve ang mga files at possible na magamit nyo ulit memory card nyo, madali lang yan may apps ka lang gagamitin kaso pang PC lang po ito...
 
kunin mo mga files at wag nang gamitin pa...kung maayos mn yan bblik sa dating sakit...mura lang naman yan bili ka lang ng bago...
 
Wla ba pang android boss? Hehe memory ko 3x ko n pinormat ganun p dn kusa n nwawala lahat ng files n nkasave s sdcard e sayang 64gb p naman dami movie ko nwala..
 
Bili kayo ng branded. Pinaka importante yung files na issave mo. Wag bumili ng mga mababagal ang read / write
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 864
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
DEF-PHC-Fnet

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,550
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,318,202
Posts
29,194,724
Members
1,180,843
Latest member
Defff
Back
Top