🔒 Closed Need help!

Status
Not open for further replies.

carlgwapohaha23

Journeyman
Mga master patulong po mag FRP bypass ng Samsung Grand Prime Plus SM-G532F. Nakalimutan po kasi ng mama ko yung google acc na ginamit nya sa pagset up ng phone. Triny ko na po iflash sa stock rom nya ganun padin po. Sinubukan ko din po yung Side Sync at OTG ayaw din po. May alam po ba kayong iba pang paraan? Salamat po sa tulong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 547
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
pineng

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top