❓ Help Apn problem

Status
Not open for further replies.

rmiee

Established
Good morning po.
Magtatry po kasi ako ng apn sana. Kaso po kapag pipiliin ko na yung apn na itatry ko automatic na bumabalik sa default globe apn. Paulit ulit ko pong pinipili yung isang apn at paulit ulit din siyang babalik sa default.

Bakit kaya ganun? Nagkakaganito din po ba ang inyo? Thanks po. Sorry sa maagang abala.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 42
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
rmiee

Trending Topics

Online now

Members online
590
Guests online
2,235
Total visitors
2,825

Forum statistics

Threads
2,320,180
Posts
29,204,684
Members
1,180,516
Latest member
elykojejsk
Back
Top